《nsps-889》ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้-
nsps-889
ภูมิภาค:ยุโรป
  ประเภท:อาชญากรรม
  เวลา:2024-05-17 19:13
สรุปเนื้อเรื่อง
กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง "ขวัญฤทัย" ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุดๆ ซึ่งหลายคนคงสงสัยว่าเธอเป็นใคร วันนี้จะมาเปิดประวัติแบ็กกราวนด์สุดปึ้ง เจ้าของบทปกเกศ อย่าง “แบม สราลี ประสิทธิ์ดำรง” ให้ได้รู้ไปพร้อมกัน กับผลงานละครเรื่องแรกในวงการบันเทิง ที่เจ้าตัวไม่เคยมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงมาก่อน
54631649การเล่นครั้งที่สอง
17179คนได้กดไลค์แล้ว
46537คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮิคารุ คิราเมกิ
มินามิ วาคานะ
ฮารุกะ โอโกชิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

คานะ มัตสึอิ

เผยแพร่เมื่อ04นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อันซาย ราระ : “ไว้เจอกัน เราไปก่อนนะ‛ ชายหนุ่มเหลือบไปมองหญิงสาวข้างกายเล็กน้อย” 


จิฮิโระ นิชิกาวะ

เผยแพร่เมื่อ56ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮารุกะ เมกุมิ: 这部《nsps-889》“โกรธเรื่องอะไรคะ ... อ๋อ เรื่องที่คุณชิตไม่เซ็นอนุมัติโครงการน่ะเหรอคะ ไม่หรอกค่ะ คุณเป็ นท่านประธานนี่คะ คุณมีสิทธิเต็มที่”


คานะ โมจิซึกิ

เผยแพร่เมื่อ50ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เอมิ ฮารุกาเซะ : ฝูงลิงเมื่อทราบว่าลิงโพธิสัตว์กลับมาแล้ว จึงประชุมกันที่ลานหินแห่งหนึ่งพร้อมกับต้อนรับและถามข่าวซักไซ้ไล่เลียงว่า ” เจ้าเพื่อนยาก ท่านหายไปไหนมาเป็นเวลานาน ” ลิงโพธิสัตว์ตอบว่า ” เราไปอยู่ที่เมืองพาราณสีมานะสิ ” ” แล้วท่านออกมาได้อย่างไรละ ” ฝูงลิงถามต่อ ” พระราชาเลี้ยงเราไว้ดูเล่น แล้วก็ปล่อยมานี่แหละ ” มันตอบ。 

เดาความชอบของคุณ
nsps-889
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา